Activity

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร "Effective Presentation" วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560 โดยวิทยากร : ผศ.ดร. พิมพาภรณ์ บุญประเสริฐ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร "Effective Communication " (2วัน) วันที่ 16-17 มีนาคม พ.ศ. 2560 โดยวิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร "Effective Team Success Factors" วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560 โดยวิทยากร : ดร.สันติธร ภูริภักดี

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท อมฤต แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จํากัด จัดอบรมหลักสูตร

บริษัท อมฤต แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จํากัด จัดอบรมหลักสูตร "การจัดการการขนส่ง ด้วยการลดต้นทุนโลจิสติกส์" วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 โดยวิทยากร : อาจารย์ สว่าง รงคะศิริพันธ์

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) จัดอบรมหลักสูตร "การจัดการคลังสินค้ายุคใหม่ให้แข็งแกร่ง" วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560 โดยวิทยากร : อาจารย์ สว่าง รงคะศิริพันธ์

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด จัดอบรมหลักสูตรAnalytical & Systematic Thinking #ครั้งที่1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด จัดอบรมหลักสูตรAnalytical & Systematic Thinking #ครั้งที่1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด จัดอบรมหลักสูตร High Impact Service Mind & Complaint Handling  #ครั้งที่1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด จัดอบรมหลักสูตร High Impact Service Mind & Complaint Handling #ครั้งที่1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท เซอิมิทซุ ไทย จำกัด จัดอบรมหลักสูตร เครื่องมือคุณภาพ 7 ชนิด และการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาอย่างเป็นระบบ  (QC 7 Tools & Systematic Problem Analysis) เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

บริษัท เซอิมิทซุ ไทย จำกัด จัดอบรมหลักสูตร เครื่องมือคุณภาพ 7 ชนิด และการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาอย่างเป็นระบบ (QC 7 Tools & Systematic Problem Analysis) เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

อ่านเพิ่มเติม...
โรงเรียนบางกอกพัฒนา จัดอบรมหลักสูตร Customer Service & Face to Face Communication เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

โรงเรียนบางกอกพัฒนา จัดอบรมหลักสูตร Customer Service & Face to Face Communication เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ2560 วิทยากร : ดร.จอมพล จีบภิญโญ

อ่านเพิ่มเติม...
บริษัท จิเนียสเทรนนิ่ง จำกัด จัดอบรมหลักสูตร Non-Voice Communication in Customer Service เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2559 วิทยากร : อ.ธัญมัย ทรงอธิกมาศ

บริษัท จิเนียสเทรนนิ่ง จำกัด จัดอบรมหลักสูตร Non-Voice Communication in Customer Service เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2559 วิทยากร : อ.ธัญมัย ทรงอธิกมาศ

อ่านเพิ่มเติม...