MBK Center แผนกบริการลูกค้า อบรมหลักสูตร เทคนิคการบริการลูกค้าด้วยทัศนคติเชิงบวก
กสทช เขต 1 (นนทบุรี) อบรมหลักสูตร 7Q การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงาน
ภาพการอบรมภายในองค์กร บริษัท บริษัท พรีฟอร์มด์ ไลน์ โปรดัคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
กสทช เขต 1 (นนทบุรี) อบรมหลักสูตร การบริหารและรับมือการเปลี่ยนแปลง
กสทช เขต 1 (นนทบุรี) อบรมหลักสูตร เทคนิคการบริการลูกค้าด้วยทัศนคติเชิงบวก
ภาพการอบรมสัมมนาหลักสูตร การบริการลูกค้าด้วยการสื่อสารแบบ Non-voice วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554
บริษัท โพรเกรส เซอร์วิส ซัพพอร์ท จำกัด จัดอบรมสัมมนาภายในองค์กรหลักสูตร การบริการลูกค้าด้วยการสื่อสารแบบ Non-voice
บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) จัดอบรมสัมมนา หลักสูตร การสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ
ภาพบรรยากาศการอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจอย่างเป็นระบบ
ภาพการอบรมหลักสูตร เทคนิคการนำเสนออย่างมืออาชีพ Effective Presentation Skill