บริการอย่างไร...ประทับใจลูกค้า - Satisfied Your Clients by Professional Services

         ไม่ว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งงานใด การบริการเป็นส่วนหนึ่งของงานที่คุณต้องทำทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ลูกค้า” ที่เป็นหน้าที่โดยตรงที่เราจะต้องส่งมอบการบริการที่ยอดเยี่ยม รวมถึง การรักษาและสร้างความสัมพันธ์อันดี เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในการใช้สินค้าและบริการของเราอย่างต่อเนื่อง หากเราในฐานะผู้ให้บริการตระหนักถึง ความสำคัญของการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าแล้ว ในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าก็จะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและประทับใจแน่นอน
วัตถุประสงค์
          1.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจงานบริการ รวมถึง การสื่อสารเพื่องานบริการ
          2.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิคการใช้วาทศิลป์และการรับมือกับข้อร้องเรียนในงานบริการ
          3.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถความรู้นำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม
เนื้อหาหลักสูตร
Module 1: เรียนรู้เรื่องงานบริการ 
          1.  กิจกรรม : ความหมายของการบริการของคุณคืออะไร
          2.  กิจกรรม : ความพึงพอใจของลูกค้าคืออะไร
          3.  ความสำคัญของความพึงพอใจลูกค้า
          4.  กิจกรรม : ปัจจัยอะไรบ้างที่มีผลต่อความพึงพอใจลูกค้า
          5.  กิจกรรม : แบ่งปันประสบการณ์ความพึงพอใจ

Module 2: ใช้วาทศิลป์ด้วยกุญแจใจเพื่องานบริการ
         1.  ใช้วาทศิลป์ด้วยกุญแจใจ (Key: K) แห่งการพูด 4 ดอก
              •  K1 รักษาและเพิ่มพูนเกียรติ
                 -  Workshop : แยกแยะ K1
              •  K2 รับฟังและตอบสนองอย่างเข้าใจ
​                 -  Workshop : แยกแยะ K2
              •  K3 สร้างการมีส่วนร่วม
​                 -  Workshop : แยกแยะ K3
              •  K4 เหตุผลและข้อมูล
         2.  Workshop: ประโยคไหน K อะไร
           
Module 3: เทคนิคการรับมือกับข้อร้องเรียนด้วย HEAT Model 
         1.  เจาะลึก HEAT Model
              •  Hear Them Out : รับฟัง
              •  Emphasize : เห็นใจ
              •  Apologize : ขออภัย
              •  Take Action : แสดงความรับผิดชอบไปดำเนินการ
         2.  Clip Study : ฝึกวิเคราะห์ตัวอย่างจริงในการให้บริการตาม HEAT Model

Module 4: ฝึกใช้วาทศิลป์ด้วยกุญแจใจเพื่อการบริการ
รูปแบบการอบรม
•  การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) 20%
•  กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Skill Development Activities) 80%
วิทยากร : ดร. จอมพล  จีบภิญโญ
•  วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการองค์กรและบริหารทรัพยากรบุคคลให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลายแห่ง อาทิเช่น กระทรวงอุตสาหกรรม / กสทช / กรุงศรี ออโต้ / ปตท / กรุงไทยแอ็คซ่าส์ / แพนดอร่า / เอ็มเค เรสโตรองต์ / บสย
•  ที่ปรึกษากรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่
คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 086-3263004 
email : cs@geniustraining.co.th
สมัครอบรมสัมมนา