การบริการด้วยใจ Service Focus

         การทำงานด้านบริการ คือการทำงานร่วมกับบุคคลหมู่มากและหลากหลายทางความต้องการ และต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นด้วยการบริการที่มีได้ การบริการในปัจจุบันต่างหย่อนยานขาดการใส่ใจในความรู้สึกให้บริการ อีกทั้งลูกค้าในปัจจุบันก็มีความเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดปัญหาการส่งมอบบริการต่อจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่งที่ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่อาจทำให้การดูแลลูกค้าขาดช่วงไป องค์กรจึงต้องสรรหาวิธีในการแก้ไขปัญหาที่จะทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นคงในองค์กร
          ดังนั้น หลักสูตร การบริการด้วยใจ Service Focus จึงเปรียบเสมือนเข็มทิศที่ชี้ทางออกซึ่งจะทำให้พนักงานบริการได้เรียนรู้ทั้งเทคนิคและวิธีในการบริการลูกค้าอย่างประทับใจรวมถึงวิธีการคิดบวก ซึ่งทำให้พนักงานคิดและตระหนักถึงมุมมองในฐานะลูกค้าและมีความเข้าใจถึงการบริการที่เข้าถึงและลงตัวสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตลอดไป
วัตถุประสงค์
          1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาความรู้พื้นฐานในด้านการบริการและแนวทางในการให้บริการสำหรับพนักงานปฏิบัติการ
          2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการบริการที่ดีเลิศ
          3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถให้บริการที่ดีเลิศกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง 
          4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าและการตอบสนองที่ตรงใจ
          5. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถบริหารอารมณ์ของตนเองในขณะให้บริการได้อย่างมืออาชีพ
          6. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมนำเทคนิคที่ได้รับไปต่อยอดการบริการให้เกิดความประทับใจที่เหนือความคาดหมาย
เนื้อหาหลักสูตร

                เข้าใจความเป็นลูกค้าและการบริการ
                     - ลูกค้าและความคาดหวังในการบริการ
                     - การบริการ ทักษะครองลูกค้าอย่างได้ใจ
                     - ลูกค้าในปัจจุบันและพฤติกรรมที่ควรเข้าใจ
                     - Workshop ลองวิเคราะห์ข้อได้เปรียบข้อเสียเปรียบเรื่องรูปแบบการบริการในแบบของเรา
                 กฎการบริการด้วยใจ
​                       - ทำไมต้องมีจิตบริการที่เข้าถึงลูกค้า ถึงจะบริการได้ดี
​                       - ทดสอบจิตบริการขั้นต้น
                       - วิธีการสร้างจิตบริการให้เข้าถึงลูกค้า
​                       - ระดับการบริการสร้างได้ด้วย Life Balance
​                       - Workshop Role Play การบริการลูกค้าด้วยจิตบริการ
​                   Beyond Customer Service (BCS)
                       - Service mind ไปสู่ Service Acting 
                       - การคาดการณ์ที่เหนือกว่าตอบโจทย์ได้ตรงใจ 
                       - Workshop Role Play  เหตุการณ์เพื่อจับจังหวะใช้ Service Acting
                    กลยุทธ์ที่แตกต่างด้วยบริการที่แข็งแกร่ง
                        - การประสานรอยต่อในการบริการให้แข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก
                        - การสร้างความพร้อมด้วยการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม
                        - การบริการที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นได้จากการสร้างบรรยากาศในการทำงาน
                        - Positive Thinking บริการอย่างแข็งแกร่งด้วยแนวคิดเชิงบวก

รูปแบบการอบรม
          -  การบรรยายแบบผู้อบรมมีส่วนร่วม Participative Technique
          -  ฝึกปฏิบัติทีละขั้นตอนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับท่านอื่นๆ (Work Shop)
          -  แสดงการสาธิตจำลองให้เกิดการพัฒนา (Adult  Learning Approach Role Playing)
วิทยากร : อาจารย์ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
          •  วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการขาย การตลาด และการบริการให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลากหลายแห่ง อาทิเช่น ปูนซีเมนต์ไทย (SCG) / โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) / เอ.พี. ฮอนด้า (A.P.Honda) / เอ็ม บี เค (MBK) / ตลาดหลักทรัพย์ (SET) / เจริญโภคภัณฑ์(CPF) / กสท โทรคมนาคม (CAT) / กสิกรไทย (KBank) เป็นต้น
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่
คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 086-3263004 
email : cs@geniustraining.co.th
สมัครอบรมสัมมนา