ใช้ Voice ให้ Wow ด้วย 9 เทคนิค 10 แบบฝึกหัด - “Wow” Voice by 9 Techniques 10 Practices

         • พูดต่อเนื่องกันนาน ๆ แล้วเหนื่อย เสียงแหบ เสียงไม่มีพลัง
         • สอนหรือพูดกับคนกลุ่มเล็ก ๆ ได้ แต่กลุ่มใหญ่ขึ้น คนเยอะขึ้นแล้วไม่สามารถ Project เสียงหรือควบคุมบรรยากาศได้
         • ใช้เสียงโทนเดียว ไม่หลากหลาย ฟังแล้วง่วง ไม่น่าสนใจ
         • เสียงขึ้นจมูก เสียงลอย เสียงสูง ไม่มีหนักเบา ขาดเสน่ห์ ฟังแล้วไม่น่าเชื่อถือ
        • ปัญหาเรื่องเสียงแก้ได้ด้วย 9 เทคนิค 10 แบบฝึกหัด
     หลายคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี แต่พอพูด กลับทำให้เสน่ห์หายไป การพูดดีมีเสน่ห์ น้ำเสียงชวนฟัง ต้องเริ่มจากการรู้จักเสียงตัวเอง ต้นกำเนิดเสียง การฝึกการหายใจ เก็บลม ควบคุมลม ควบคุมระดับของเสียง การพูดที่ดีด้วยโทนเสียงที่เราสามารถฝึกใช้ให้เหมาะสม เข้ากับสถานการณ์ เหตุการณ์ กลุ่มคนที่เราสื่อสารด้วย จะสร้างเสน่ห์ ความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ ฝึกได้ไม่ยากด้วยเทคนิคที่สามารถฝึกฝนได้ด้วยตัวเอง 
วัตถุประสงค์
          1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมรู้จักการทำงานของเสียง รวมถึงวิธีการดูแลรักษา เพื่อรักษาสุขภาพเสียงในระยะยาวอย่างมืออาชีพ
          2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจวิธีการควมคุมการหายใจ และใช้ลมที่ถูกต้อง ซึ่งมีผลต่อคุณภาพเสียงในการพูด
          3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของเสียง เพื่อให้เสียงมีเสน่ห์ น่าฟัง ใช้เสียงได้นานมากขึ้น
          4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้เทคนิคในการปรับเสียง หาเสียงที่ใช่ และใช้โทนเสียงให้เหมาะกับสถานการณ์ต่าง ๆ
เนื้อหาหลักสูตร
            รู้จักเส้นเสียง
                 • การทำงานของเส้นเสียง
                 • สิ่งที่ทำให้เกิดเสียง
                 • ปัญหาของเส้นเสียง
            การใช้ลมหายใจ
                 • เทคนิค IHO ทำให้ปรับการหายใจในการพูดให้ถูกวิธี
                 • Air Powers Voice ด้วยการหายใจแบบ กบ Frog Breath
                 • Project สร้าง Direction สามารถควบคุม กำหนดทิศทางของเสียง
            ควมคุมลม (ฝึกเส้นเสียงให้แข็งแรง)
                  • รู้ Limit ตัวเอง การควบคุม พลังของลม
                  • บริหารเส้นเสียง + ควมคุมกระบังลม + ความแข็งแรงของ ขา + การหายใจ
             รู้จักโทนเสียง
                   • ความแตกต่าง ระหว่าง NATURAL (เสียงธรรมชาติ) or HABITUAL (เสียงเป็นนิสัย)
                   • Level เสียง & Tone เสียง เลือกใช้ให้ถูกกับสถานการณ์ จำนวนคน สถานที่ บรรยากาศ ระยะใกล้ - ไกล
                   • ค้นหาเสียงที่ใช่ ด้วยการ Register your speaking Voice
             Do & Don’t
                   • ข้อควรระวังในการใช้เสียง ถนอมเสียง ยืดอายุการทำงานของเส้นเสียงให้มีคุณภาพ ใช้เสียงได้ต่อเนื่อง
รูปแบบการอบรม
             •  การบรรยาย (Interactive Lecture)
             •  แลกเปลี่ยนประสบการณ์ (Experience Sharing)
             •  กิจกรรมกลุ่ม (Group Activity)
             • วีดีโอ (VDO Clips)
             • ฝึกปฏิบัติ (Practice) 
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิการบริหารจัดการองค์กรและบริหารทรัพยากรบุคคล
             •  วิทยากร / ด้านการบริหารจัดการองค์กรและบริหารทรัพยากรบุคคลให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลายแห่ง อาทิเช่น ธนาคาร ยูโอบี / ธนาคาร ธกส / มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ / มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย / การประปานครหลวง / โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ / สายการบินนกแอร์ / สายการบินเจ็ทสตาร์ และอื่น ๆ
             •  อดีตนักจัดรายการวิทยุ บริษัท A-time Media คลื่น 88.0, 94.5, 106.5 FM
             •  อดีตพิธีกร นักพากย์ อ่านโฆษณา เช่น Teletubbies, Cartoon Network, Yamaha,Haval, FoodPanda และอื่น ๆ 
สามารถติดต่อ ได้ที่คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 
email : cs@geniustraining.co.th  หรือ Line OA : @geniustraining
สมัครอบรมสัมมนา