ผู้เข้าอบรมจะได้พัฒนา Mindset การขายเชิงรุก ที่ไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า แต่ยังสามารถชี้โอกาสใหม่ นำเสนอสินค้าและบริการที่แตกต่าง สร้างความน่าสนใจ และนำไปสู่การขยายยอดขายอย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของกองทุน พร้อมตระหนักถึงบทบาทของตนในการร่วมดูแลสิทธิประโยชน์ที่ตนพึงได้รับ อีกทั้งช่วยให้นายจ้าง-ลูกจ้างเข้าใจขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับกองทุนอย่างถูกต้อง
ทักษะการสัมภาษณ์ในรูปแบบ BBI ช่วยให้องค์กรคัดเลือกบุคลากรได้ตรงตาม Success Profile แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงจากการตัดสินใจที่มีอคติหรือขาดข้อมูลที่รอบด้าน ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ทั้งการวิเคราะห์ การตั้งคำถาม และการตัดสินใจบนพื้นฐานข้อมูลที่เชื่อถือได้
เสริมสร้างทักษะและกรอบความคิดให้ผู้นำทุกระดับสามารถนำการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านทั้งการเรียนรู้แนวคิดเชิงทฤษฎี การฝึกปฏิบัติจริง และการแลกเปลี่ยนกรณีศึกษา
เพื่อพัฒนาทักษะและความรู้เฉพาะด้านในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหญ่และลูกค้ารายสำคัญ (Key Account) โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า