Member

Register | Forgot Password
Login     Reset   

Category


การตลาดแบรนดิ้ง (MARKETING WITH BRANDING)


 

         การทำธุรกิจใดก็ตาม  ผู้ประกอบการย่อมต้องการความยั่งยืนของธุรกิจ     ท่ามกลางการแข่งขันที่นับวันจะมีมากขึ้น   เข้มข้นและรุนแรงขึ้น     แต่ละองค์กรจึงเพียรค้นหา  ศึกษา และวางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่จะทำให้เหนือคู่แข่ง    และคงความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจได้ตราบนานเท่านาน   การตลาดแบรนดิ้ง  หรือกลยุทธ์ตรายี่ห้อ  เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งทางการตลาดอันทรงประสิทธิผล    ผู้ประกอบการจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความรู้ความเข้าใจในการใช้เครื่องมือทางการตลาดนี้อย่างเชี่ยวชาญ    และปรับใช้อย่างชาญฉลาดเพื่อป้องกันการก้าวพลาดในการทำธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง    หากผู้ประกอบการมีความสามารถในการบริหารการตลาดแบรนดิ้งนี้    ย่อมส่งสัญญาณชัดเจนว่า    ผู้ประกอบการสามารถวางรากฐานสำคัญอันจะนำองค์กรสู่ความยั่งยืนต่อไปในอนาคต

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับเรื่องแบรนดิ้ง
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจการบริหารเชิงกลยุทธ์
3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจและสามารถดำเนินกลยุทธ์/กิจกรรมทางการตลาดที่สอดคล้องกับกลยุทธ์แบรนดิ้งได้
เนื้อหาหลักสูตร
การบริหารเชิงกลยุทธ์
  •  กลยุทธ์หลักของบริษัท กลยุทธ์แบรนดิ้ง กลยุทธ์การตลาด
  •  การตลาดที่ทำร้ายองค์กร
  •  กลยุทธ์การตลาดชั่วคราว – การตลาดเพื่อยอดขาย
  •  การตลาดมุ่งผลสัมฤทธิ์ – การตลาดที่มุ่งประสิทธิผลสูงสุด
  •  การตลาดสร้างแบรนด์ - กลยุทธ์การตลาดระยะยาว
  •  ตำแหน่งทางการตลาด การสร้างความแตกต่าง และข้อเสนอสำหรับลูกค้า
  •  Blue Ocean VS Differentiation ความเหมือนที่แตกต่าง
  •  การบริหาร Product mix - Product portfolio
  •  ทำการตลาดด้วย Brand sense (จิตวิทยาการตลาดผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5)
ผู้ที่เหมาะสนในการเข้าอบรม
วิทยากร
ผู้บริหาร หัวหน้างาน เจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการและทุกคนที่มีเกี่ยวข้องกับการทำการตลาดขององค์กร
อาจารย์ กมลภัทร บุญค้ำ
-วิทยากร, คอลัมนิสต์, นักเขียน, นักแปลและที่ปรึกษาด้านการขาย- การตลาด / เทคโนโลยีไอที-ไร้สาย และ กลยุทธ์-การบริหาร
รูปแบบการอบรม
วันและเวลาอบรม
บรรยายประกอบกรณีศึกษาและลงมือทำแผนการตลาด- กลยุทธ์ New Media Marketing -
สถานที่อบรม -
อัตราค่าลงทะเบียนอบรมสัมมนา
(รวมเอกสาร, อาหารกลางวันและอาหารว่าง)
  ผู้เข้าอบรมสัมมนา อัตรา ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
ภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ชำระสุทธิ
-
- -
-
-
-
- - - -