Member

Register | Forgot Password
Login     Reset   

Category


ยุทธศาสตร์การตลาดยุคดิจิตอล (NEW MEDIA MARKETING)


 

         การตลาดยุคดิจิตอลนับเป็นสื่อการตลาดที่เข้ากับยุคสมัยใหม่  เป็นการตลาดที่ทันสมัยและสอดรับกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว   องค์กรต่าง  ๆ  จึงหันมาให้ความสนใจในเรื่องยุทธศาสตร์การตลาดยุคดิจิตอลมากขึ้น    หลักสูตรนี้จะนำเสนอภาพรวมของกลยุทธ์สื่อยุคใหม่ทั้งหมด  ซึ่งครอบคลุมทั้งสื่ออีเมล์   สื่อเว็บไซต์   สื่ออุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ  และสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media)   ทั้งหมดนี้  ล้วนเป็นสื่อที่จะผนวกเข้ากับการตลาดเชิงกลยุทธ์ที่องค์กรจะนำไปใช้บริหารการตลาดที่เข้ากับปัจจุบันอย่างมีประสิทธิผล    ดังนั้น  นอกเหนือจากความรู้ความเข้าใจด้านสื่อยุคใหม่นี้แล้ว   ผู้เข้าอบรมทุกระดับพื้นฐานจะได้รับความรู้ด้านการดำเนินกลยุทธ์กับสื่อยุคใหม่นี้ได้อย่างเป็นรูปธรรมและนำไปประยุกต์ใช้  วางแผน  ดำเนินการ  และพัฒนาการตลาดยุคดิจิตอลได้อย่างตอบโจทย์ทางธุรกิจของตนเองต่อไปได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงสื่อ New Media แบบต่าง ๆ และคุณสมบัติในเชิงกลยุทธ์การตลาด
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจเทคนิคการใช้งาน New Media เพื่อสอดประสานเสริมกำลังกับกลยุทธ์การตลาดขององค์กรอย่างเป็นหนึ่งเดียวกัน
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถเลือกสื่อที่เหมาะสมและเตรียมแผนการตลาดการใช้สื่อ New Media เพื่อตอบสนองโจทย์การตลาดขององค์กรได้
เนื้อหาหลักสูตร
1. New Media คืออะไร? การตลาด New Media สอดคล้องกับการตลาดปัจจุบันเช่นใดบ้าง
2. ธรรมชาติของ New Media แต่ละประเภท
3. ตัวอย่างการใช้ New Media แต่ละแบบ ตามวัตถุประสงค์ กิจกรรม และยุทธศาสตร์องค์กร
4. การทำการตลาดด้วย New Media อย่างมีประสิทธิผล
5. การวางแผนการตลาด New Media ที่สมบูรณ์และสอดคล้องกับแผนการตลาดขององค์กรคุณ
 
หัวข้อกิจกรรม (Workshop) – จัดทำแผนการตลาด New Media
1. ผู้เข้าอบรมแบ่งกลุ่มหรือจัดทำแผนการตลาด New Media ของตนเอง
2. สุ่มนำเสนอแผนการตลาด New Media ของแต่ละคน และประสานงานวิทยากรในการให้คำปรึกษาหลังการสัมมนา
ผู้ที่เหมาะสนในการเข้าอบรม
วิทยากร
1.เจ้าของกิจการ 
2.ผู้บริหารทุกระดับในองค์กร
3.ผู้บริหารฝ่ายการตลาด /การขาย และแคมเปญใดๆ
อาจารย์ กมลภัทร บุญค้ำ
-วิทยากร, คอลัมนิสต์, นักเขียน, นักแปลและที่ปรึกษาด้านการขาย- การตลาด / เทคโนโลยีไอที-ไร้สาย และ กลยุทธ์-การบริหาร
รูปแบบการอบรม
วันและเวลาอบรม
บรรยายประกอบกรณีศึกษาและลงมือทำแผนการตลาด- กลยุทธ์ New Media Marketing -
สถานที่อบรม แจ้งให้ทราบภายหลัง
อัตราค่าลงทะเบียนอบรมสัมมนา
(รวมเอกสาร, อาหารกลางวันและอาหารว่าง)
  ผู้เข้าอบรมสัมมนา อัตรา ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
ภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ชำระสุทธิ
บุคคลธรรมดา
4,200บาท 294บาท
-
4,494บาท
นิติบุคคล
4,200บาท 294บาท 126บาท 4,368บาท
 ใบสมัครเข้าอบรมสัมมนา  แผนที่สถานที่อบรม