Member

Register | Forgot Password
Login     Reset   

Category


หลักสูตรอบรมสัมมนาภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพสำหรับบุคคลากรและองค์กรของท่าน


ปัจจัยในการเลือกจัดอบรมสัมมนาภายในองค์กร

  • หลักสูตรอบรมสัมมนาตามความเหมาะสมของบุคคลากรและองค์กรของท่าน
  • วิทยากรพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ
  • ติดตามผลการอบรมสัมมนาเพื่อให้บุคคลากรและองค์กรของท่านได้ประสิทธิภาพสูงสุด
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมพนักงาน ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

 

ตัวอย่างหลักสูตรอบรมภายในองค์กร

LOGISTICS & SUPPLY CHAIN : โลจิสติกส์-ซัพพลายเชน
   - การบริหารโลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพ (Effective Logistics & Supply Chain Management)
   - การจัดการคลังสินค้ายุคใหม่ให้แข็งแกร่ง (Strengthening Warehouse Management Solutions)
   - กลยุทธ์การจัดการสินค้าคงคลัง (Strategic Performance Inventory Management)
   - การจัดการคลังสินค้ายุคใหม่ (Warehouse Effective Management)
   - กลยุทธ์การนับสต็อคและจัดการสินค้าคงคลัง (Strategic Cycle Count & Inventory Management)
   - การจัดการความปลอดภัยในคลังสินค้าแบบมืออาชีพ (Warehouse Safety Professional Management)
   - การจัดการซัพพลายเชนด้วยลีน (Lean - Green and Profitable Through Supply Chain)
   - การจัดการการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Transportation Management)
   - เทคนิคการบริหารการจัดการการขนส่งสินค้าและการกระจายสินค้า (Effective Transportation & Distribution  
     Manangement)
   - การจัดการคลังสินค้าและการขนส่ง (Warehouse and Transportation Management)
   - AEC กับโลจิสติกส์ไทย ในการเป็นศูนย์กลางอาเซียน (AEC and Logistics Thai for ASEAN Logistics Hub)

SMART COMMUNICATION & COORDINATION : การสื่อสารและประสานงานอย่างชาญฉลาด
   - ศิลปะการสื่อสารและประสานงานให้สัมฤทธิ์ผลและประทับใจ (Effective and Impressive Communication &
     Coordination Skills)
   - การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับหัวหน้างาน (Effective Communication Skills for Supervisor)
   - การสื่อสาร E-mail ภาษาอังกฤษอย่างมืออาชีพ (Smart E-mail Communication)
   - การสื่อสารแบบ Non-voice เพื่องานบริการลูกค้า (Smart Non-voice Communication in Customer Service)
   - สื่อสารงานบริการ และการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างมืออาชีพ (Professional Service Communication &
     Complaint Management)
   - รับข้อร้องเรียนให้อยู่หมัด ประสานงานทางโทรศัพท์ให้ประทับใจ (Smart Complaint Handling and Impressive
     Telephone Communication)
   - การสื่อสารเพื่องานบริการให้เป็นเลิศ (Service Communication Excellency)
   - ทักษะการมอบหมายงานและติดตามงานเพื่อผลงานสำหรับผู้นำ (Delegating & Follow-up Skills)
   - เทคนิคการประชุมที่เหนือชั้นและการสื่อสารประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ

 SERVICE EXCELLENCE : งานบริการที่เป็นเลิศ
   - เส้นทางสู่การบริการที่เป็นเลิศ (The Road of Service Excellence)
   - การวางแผนกลยุทธ์ในงานบริการ (How to Make Effective Service Strategic)
   - เข้าใจความต้องการของลูกค้า เพื่อก้าวสู่การบริการที่เป็นเลิศ (Customer Insight for Service Excellence)
   - ทักษะการคิดวิเคราะห์และการพูดแบบ Assertive ในงานบริการ (Service Analytical Skills & Assertive Speaking
     Skills)
   - การบริการเชิงรุกเพื่อความเป็นเลิศ (Proactive Service for Excellence)
   - การรับมือกับข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพและพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส (Customer Complant Handling
     Management)
   - การบริการลูกค้าเชิงรุก ในสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ (Proactive Service In Crisis)

SALES & MARKETING SKILL : ทักษะการขายและการตลาด
   - การบริหารลูกค้ารายใหญ่ และเทคนิคการขายสมัยใหม่อย่างได้ผล (Effective Key Account Management and
     Modern Selling Techniques)
   - กลยุทธ์การขายและบริการที่ทรงประสิทธิภาพ  (Effective Sales and Service Strategy)
   - การขายสินค้าขณะออกบูธ : ส่งมอบคุณค่าด้วยการขายและบริการที่เป็นเลิศ (Delivering the Value of Sales and
     Service Excellence)
   - การวางแผนและเทคนิคการขายที่ทรงประสิทธิภาพ (Effective Sales Planning & Techniques)
   - สร้างมูลค่าเพิ่มในการขายด้วยพลังแห่งการนำเสนอ (Creating Sales Value from Powerful Presentation)
     Objections with Creative Solutions)
   - การพัฒนาทักษะการขายและการบริการอย่างมืออาชีพ (Development Professional Selling and Services
     Skills)
   - การตลาดสมัยใหม่และการวิเคราะห์ตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบ  (Modern Marketing and Market Analysis)
   - 360 องศา การตลาดดิจิทัล (360 Degree Digital Marketing)
   - ยุทธศาสตร์การตลาดดิจิตอล (Strategic for New Media Marketing)

MANAGEMMENT : การบริหารจัดการทั่วไป
   - การวางแผนการดำเนินงานให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจและการเปลี่ยนแปลง (Aligning Execution Plan with
     Business Strategy and Changes)
   - จิตวิทยาการให้คำปรึกษาและการสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้นำในองค์กร (Psychology for Consulting &
     Inspiration Techniques)
   - กลยุทธ์การแก้ปัญหาและการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิผล (Effective Problem Solving and Decision Making
     Strategies)
   - กลยุทธ์การตั้งเป้าหมาย และการวางแผนปฏิบัติการอย่างมีประสิทธิผล (Effective Goal Setting and Action
     Planning Strategies)
   - ทักษะภาวะผู้นำเชิงรุกยุคใหม่ (Proactive Leadership Skill)
   - ทักษะการวางแผนและการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Planning & Task Management)
   - การพัฒนาทักษะหัวหน้างานอย่างมืออาชีพ (Professional Supervisory Skills)
   - การวางแผนผู้สืบทอดตำแหน่ง (Successful Succession Planning)
   - การบริหารและรับมือการเปลี่ยนแปลง (Change Management)

HUMAN RESOURCE MANAGEMENT : การบริหารงานบุคคล
   - การบริหารคนยุคใหม่ภายใต้แนวคิด Competency  (Competency Based People Management)
   - การเขียน Job Description อย่างมืออาชีพ  (Professional Job Description)
   - เทคนิคการสรรหาและการสัมภาษณ์แบบมืออาชีพ (Hiring the Best by Impact Interview)
   - การบริหารทรัพยากรบุคคลสำหรับผู้บริหารตามสายงาน (People Management for Line Manager)
   - รู้ใจเขา เข้าใจเราด้วย DISC  (People Awareness by DISC)
   - ทักษะการโค้ชชิ่งสำหรับผู้จัดการ (Coaching Skill for Manager)
   - ทักษะการสอนงานเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ (OJT Skills for Results)
   - ก้าวสู่...การเป็นวิทยากรฝึกอบรมมืออาชีพ  (Train the Trainer)
 

IT & TELECOMMUNICATION TECHNOLOGY : ไอทีและเทคโนโลยีการสื่อสาร
   - Telecom Technology & Trend
   - Innovation Management
   - Vendor Management
   - Mobile Business Acumen
   - การนำเสนองานวิเคราะห์ข้อมูลแบบมืออาชีพด้วย PowerPoint
   - Website Creation By Joomla! : การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ด้วย Joomla! 
   - การนำเสนองานวิเคราะห์ข้อมูลแบบมืออาชีพด้วย PowerPoint (Professional Data Analysis Presenting by
     PowerPoint)
   - ออกแบบงานนำเสนอให้สัมฤทธิ์ผลด้วย PowerPoint (Successful Design Presenting by PowerPoint)
   - การตกแต่งภาพด้วย Adobe Photoshop (Professional Design By Adobe Photoshop)
   - การสร้างแอนิเมชั่นด้วย Adobe Flash (Creating Animation By Adobe Flash)
 

POSITIVE ATTITUDE & TEAM WORK : ทัศนคติเชิงบวกและการทำงานเป็นทีม
   - การสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ (Positive Attitude for Efficiency Team Work)
   - ปรับแนวคิด ชีวิตเปลี่ยน..สู่การเพิ่มมูลค่า (Change Attitude, Change Life to Value-Added)
   - การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมในการทำงาน (The Ethics and Moral in the Workplace)
   - การคิดเชิงบวกเพื่อความเป็นเลิศ (Positive Thinking for Excellence)
   - เทคนิคการสร้างแรงจูงใจในการทำงานร่วมกัน (Build Up Effective Motivation)
   - ทีมเดียวกัน ใจเดียวกัน (The One TEAM One HEART)

LINE PRODUCTION ACHIVEMENT : การจัดการสายงานการผลิตเพื่อความสำเร็จ
   - การลดของเสียให้ได้ KPI ด้วยเทคนิค “ของเสียเป็นศูนย์” (Towards Achieving Zero Defect)
   - ไคเซน เพื่อลดความสิ้นเปลืองและสร้างความปลอดภัยในการผลิต (Kaizen for Waste Reduction and Work
      Safety)
   - 8 เปลี่ยน เพื่อการลดต้นทุนโดยที่ทุกคนมีส่วนร่วม (Waste Minimization and Cost Reduction)
   - วิเคราะห์เจาะลึกต้นเหตุปัญหาด้วยเครื่องมือคุณภาพ 7 ชนิด - (7 QC Tools)
   - การลดต้นทุนโดยที่ทุกคนมีส่วนร่วมด้วยเทคนิค TPM
   - 5ส เพื่อการจัด Visual Control
   - QCC วิเคราะห์เจาะลึกต้นเหตุปัญหา ด้วย QC7 Tools
   - การลดของเสียในการผลิตและปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงาน
   - การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Production Planning and Controlling)
   - การทำ Process Mapping เพื่อสร้างผังงานและเพิ่มพูนประสิทธิภาพ (Process Mapping : How to create work
     flow and work improvement)

LABOR MANAMENT & LAW : การจัดการและกฎหมายแรงงาน
   - กฎหมายแรงงานและมาตรการทางวินัยเชิงสร้างสรรค์ (Positive Disciplinary and Labor Law)
   - การจัดการแรงงานสำหรับผู้บริหาร (Labor Management for Management)

นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรอื่น ๆ ที่เหมาะสมกับบุคคลากรและองค์กรท่าน สนใจสอบถามข้อมูลที่

คุณธนวรรณ : 086-3263004
คุณสักขฉัฐ  : 086-3694229

cs@geniustraining.co.th