Member

Register | Forgot Password
Login     Reset   

Category


ทักษะการขายและการตลาด : Sales & Marketing Skill


  • การตลาดแบรนดิ้ง (MARKETING WITH BRANDING) การทำธุรกิจใดก็ตาม ผู้ประกอบการย่อมต้องการความยั่งยืนของธุรกิจ ท่ามกลางการแข่งขันที่นับวันจะมีมากขึ้น เข้มข้นและรุนแรงขึ้น แต่ละองค์กรจึงเพียรค้นหา ศึกษา และวางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่จะทำให้เหนือคู่แข่ง และคงความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจได้ตราบนานเท่านาน การตลาดแบรนดิ้ง หรือกลยุทธ์ตรายี่ห้อ เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งทางการตลาดอันทรงประสิทธิผล ผู้ประกอบการจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความรู้ความเข้าใจในการใช้เครื่องมือทางการตลาดนี้อย่างเชี่ยวชาญ และปรับใช้อย่างชาญฉลาดเพื่อป้องกันการก้าวพลาดในการทำธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง หากผู้ประกอบการมีความสามารถในการบริหารการตลาดแบรนดิ้งนี้ ย่อมส่งสัญญาณชัดเจนว่า ผู้ประกอบการสามารถวางรากฐานสำคัญอันจะนำองค์กรสู่ความยั่งยืนต่อไปในอนาคต
      โดย  อาจารย์ กมลภัทร บุญค้ำ

    สมัครอบรมสัมมนา    read more
  • การตลาดสุดขีด – แนวทางการตลาดที่ได้ผลที่สุด หลักสูตรนี้ ออกแบบมาเพื่อเป็นแนวทางสำคัญที่จะช่วยให้ผู้บริหาร/เจ้าของกิจการ/ผู้ประกอบการและนักการตลาดหลายคนได้ตระหนักถึง “กับดัก” ในวิธีคิดเชิงการตลาดที่อาจนำพาการตลาดขององค์กรตนเองสู่สภาพเป็น “การตลาดสิ้นคิด” ที่ได้ไม่คุ้มเสีย เป็นหลักสูตรที่จะนำพาทุกบทบาทข้างต้น ให้ได้เรียนรู้ เข้าใจ และเกิดการพัฒนาสู่แนวทาง “การตลาดสุดขีด” ซึ่งเป็นการตลาดที่เปี่ยมประสิทธิภาพและทรงประสิทธิผล อีกทั้งมีแนวทางการรักษาและคงไว้ซึ่งระดับคุณภาพการตลาดขององค์กรต่อไป นอกจากความรู้ความเข้าใจที่จะนำพาให้องค์กรหลุดจากกับดักการตลาดสิ้นคิดเข้าสู่การตลาดสุดขีดแล้ว ผู้เข้าอบรมจะได้ฝึกฝน ทบทวน และนำเสนอแผนการตลาด ตลอดจนตรวจสอบแนวทางการตลาดเพื่อให้เป็นการตลาดสุดขีดที่ทรงประสิทธิภาพอย่างแท้จริง
      โดย  อ.กมลภัทร บุญค้ำ

    สมัครอบรมสัมมนา    read more
  • ยุทธศาสตร์การตลาดยุคดิจิตอล (NEW MEDIA MARKETING) การตลาดยุคดิจิตอลนับเป็นสื่อการตลาดที่เข้ากับยุคสมัยใหม่ เป็นการตลาดที่ทันสมัยและสอดรับกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว องค์กรต่าง ๆ จึงหันมาให้ความสนใจในเรื่องยุทธศาสตร์การตลาดยุคดิจิตอลมากขึ้น หลักสูตรนี้จะนำเสนอภาพรวมของกลยุทธ์สื่อยุคใหม่ทั้งหมด ซึ่งครอบคลุมทั้งสื่ออีเมล์ สื่อเว็บไซต์ สื่ออุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ และสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นสื่อที่จะผนวกเข้ากับการตลาดเชิงกลยุทธ์ที่องค์กรจะนำไปใช้บริหารการตลาดที่เข้ากับปัจจุบันอย่างมีประสิทธิผล ดังนั้น นอกเหนือจากความรู้ความเข้าใจด้านสื่อยุคใหม่นี้แล้ว ผู้เข้าอบรมทุกระดับพื้นฐานจะได้รับความรู้ด้านการดำเนินกลยุทธ์กับสื่อยุคใหม่นี้ได้อย่างเป็นรูปธรรมและนำไปประยุกต์ใช้ วางแผน ดำเนินการ และพัฒนาการตลาดยุคดิจิตอลได้อย่างตอบโจทย์ทางธุรกิจของตนเองต่อไปได้อย่างทรงประสิทธิภาพ
      โดย  อาจารย์ กมลภัทร บุญค้ำ

    สมัครอบรมสัมมนา    read more
      Page 1 of 1