Member

Register | Forgot Password
Login     Reset   

Category


งานบริการที่เป็นเลิศ : Service Excellence


หลักสูตรที่ทำให้คุณและองค์กรสามารถบริหารงานบริการได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพสูงสุด ตอบสอนองงานบริการ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
  • การวางแผนกลยุทธ์ในงานบริการ (How to Make Effective Service Strategic) ปัจุบันนี้ หลายธุรกิจมีการแข่งขันด้านการตลาด และการบริการอย่างสูง การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ในงานบริการ (Service Strategic Planning) จึงมีความสำคัญมาก เพราะจะเป็นกลยุทธ์ และแนวทางในการดำเนินงาน ให้ การพัฒนาพนักงานให้มีใจบริการ การเข้าใจความคาดหวังของลูกค้า วิธีการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เพื่อเป็นลูกค้าระยะยาว การวางแผนในการให้บริการกับลูกค้า วิธีการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เทคนิคและหลักการบริการที่ดีตลอดจนวิธีปฏิบัติจริงที่ได้ผลในการให้บริการ ตลอดจนการ แก้ไขข้อขัดแย้งในการให้บริการ เพื่อก่อให้เกิด ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
    -  โดย  อ.ไววิทย์ แสงอลังการ

    สมัครอบรมสัมมนา    read more
  • การสื่อสารแบบ Non-voice เพื่องานบริการลูกค้า (Smart Non-voice Communication in Customer Service) เมื่อเทคโนโลยีการสื่อสารเจริญก้าวหน้ามากขึ้น และก้าวเข้าสู่ยุคของโลกไซเบอร์ การสื่อสารจึงไร้ข้อจำกัดอย่างสิ้นเชิง การสื่อสารแบบ Non-voice อันได้แก่ E-mail, Webbroad, Chat ตลอดจน Social Network (Facebook, twitter) ได้มีการนำมาใช้ประโยชน์หลากหลาย ไม่เพียงแต่เพื่อการติดต่อสื่อสารกันในโลกธุรกิจ ทั้งภายในองค์กรและกับลูกค้า หรือแม้แต่การติดต่อข้ามประเทศเท่านั้น การสื่อสารแบบ Non-voice ยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่มีบทบาทมากยิ่งขึ้นในการสร้างสานสัมพันธภาพกับลูกค้าด้วย เมื่อการสื่อสารแบบ Non-voice มีบทบาททางธุรกิจมากขึ้นเช่นนี้ บุคลากรซึ่งเป็นผู้ใช้งานจึงต้องรู้เท่าทันและจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจธรรมชาติของการสื่อสารผ่านช่องทางเหล่านี้ เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างเหมาะสม ถูกกาลเทศะและมีประสิทธิภาพในการสื่อความให้เกิดทั้งความเข้าใจอันดี ก่อเกิดสัมพันธภาพที่เหนียวแน่น รักษาธรรมเนียมการสื่อสารที่พึงประสงค์ต่อกัน อันจะนำมาซึ่งภาพลักษณ์ที่ดีแก่สังคมธุรกิจของตัวท่านเอง
      โดย  อ.ธัญมัย ทรงอธิกมาศ

    สมัครอบรมสัมมนา    read more
      Page 1 of 1