
Member
Category
- Free Seminar - สัมมนาฟรี
- Other Services : บริหารอื่น ๆ เช่น ที่ปรึกษาทางธุรกิจ, กิจกรรมนอกสถานที่เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ในองค์การ
- Turn Pro Logistics
- การจัดการสายงานการผลิตเพื่อความสำเร็จ : Line Production Achievement
- การจัดการและกฎหมายแรงงาน : Labor Management & Law
- การบริหารงานบุคคล : Human Resource Management
- การบริหารจัดการทั่วไป : Management
- การสื่อสารและประสานงานอย่างชาญฉลาด : Smart Communication & Coordination
- งานบริการที่เป็นเลิศ : Service Excellence
- ทักษะการขายและการตลาด : Sales & Marketing Skill
- ทักษะในเรื่องระบบควบคุมอัตโนมัติ “PLC” [Programmable Logic Controller]
- ทัศนคติเชิงบวกและการทำงานเป็นทีม : Positive Attitude & Team Work
- อบรมสัมมนาภายในองค์กร : In-House Training
- โลจิสติกส์-ซัพพลาย เชน : Logistics-Supply Chain
- ไอทีและเทคโนโลยีการสื่อสาร : IT & Telecomunication Technology
- แสดงหลักสูตรทุก Category
Hot Course
- การจัดการคลังสินค้ายุคใหม่ให้แข็งแกร่ง ( Strengthening Warehouse Management Solutions )
- การจัดการซัพพลายเชนด้วยลีน (Lean-Green & Profitable through Supply Chain)
- เทคนิคการเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษเพื่องานจัดซื้อ (Email Writing for Purchasing)
- นวัตกรรม Logistics ก้าวสู่ยุค 4.0 (Logistics Thaiand 4.0)
- ทักษะการเล่าเรื่องสำหรับผู้บริหาร ( Story Telling for Leadership)
- การจัดการการขนส่งอย่างมืออาชีพ ( Professional Transportation Management )
- การวางแผนและควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Effective Production Planning & Controlling ).
Trainer

จบการศึกษาระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยบูรพา
Master Business Administration (EX-MBA)
ประวัติการทำงาน
- วิทยากรบรรยายประจำให้กับ บริษัท เอชอาร์เซ็นเตอร์ จำกัด www.hrcenter.co.th
- วิทยากรบรรยายประจำให้กับ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) www.tma.or.th
- วิทยากรบรรยายประจำให้กับบริษัท ดีวันเทรนนิ่ง จำกัด www.deone.co.th
- วิทยากรบรรยายประจำให้กับศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ www.sbdc.co.th
- วิทยากร นักเขียนและที่ปรึกษาด้านบริการ CEM ให้กับธุรกิจ SME รวมถึงภาครัฐและธุรกิจเอกชน
http://www.topservicetraining.com
2006 - 2009 ( Feb ) | |
Senior Manager | ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) |
2003-2006 | |
Customer Service Manager | Advance Datanetwork Communications Co., Ltd. |
2002-2003 | |
Marketing Manager | NP Point Asia Co., Ltd. |
2000-2002 | |
Assistant Manager | Loxley Information Service Co., Ltd. |
หัวข้อบรรยาย
- Manager’s Roles for New Manager
- Coaching for Effective Manager
- Customer Service Excellence
- Key Success of Service Communications
- Service Presentation & Service Strategy
- Think & Speak for Presentation Skill
- Seven Key Commitments for Excellent Manager
- เสริมสร้าง Service Mind ให้ทีม Call Center
- พัฒนาบุคลิกภาพ เสริมสร้างงานบริการให้น่าประทับใจ
- บริหารงาน บริหารทีม บริหารลูกค้า อย่างมืออาชีพ
- สร้างกลยุทธ์ Triple C : CRM CEM CSR เพิ่มประสิทธิผลงานบริการ
ผลงานและกิจกรรมด้านการสอนและฝึกอบรมให้องค์กร และหน่วยงานต่าง ๆ
- ที่ปรึกษาอิสระด้านบริการ CRM และ CEM ให้กับธุรกิจ SME
- ปัจจุบันเป็นวิทยากรบรรยาย ที่สถาบัน HR Center Co., Ltd
หลักสูตร Manager’s Roles for New Manager
หลักสูตร Coaching for Effective Manager - ปัจจุบันเป็นวิทยากรบรรยาย ที่ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ
หลักสูตร Service Strategy and Service Presentation
หลักสูตร Key Success of Service Communication - ปัจจุบันเป็นวิทยากรบรรยาย หลักสูตร “The Managerial Skills for Manager and Supervisor” ที่บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ผลงานและกิจกรรมด้านการสอนและฝึกอบรมให้องค์กร และหน่วยงานต่าง ๆ
- เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้พนักงานและคณะอาจารย์ ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี 2007
- เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยหอการค้า คณะวิศวกรรม ปี 2007
- เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัย ศรีปทุม คณะศิลปะศาสตร์ ปี 2007
- เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัย ศรีปทุม ในสาขา เลขานุการ
ในหัวข้อ “ทำอย่างไรให้ได้งานหลังจากจบการศึกษา” ปี 2003 - วิทยากรบรรยาย ให้ความรู้พนักงานในบริษัท ADC (กลุ่ม SHIN Corp)
o บรรยาย หลักสูตร “Manager’s Roles for New Manager”
o บรรยาย หลักสูตร “Service Strategy and Service Presentation”
o ในหัวข้อ “Service Mind / การให้บริการลูกค้าภายในและภายนอกองค์กรอย่างไรให้ประทับใจ”
o ในหัวข้อ “บทบาทและหน้าที่ที่สำคัญของผู้ให้บริการลูกค้า” - วิทยากรบรรยาย In-House หลักสูตร Service Mind, หลักสูตร Manager’s Roles,
หลักสูตร Service Strategy & Service Presentation, หลักสูตร Coaching
หลักสูตร Effective Communication Skills
o บริษัท ซี.เอส.ไอ. อินเตอร์โฮลดิ้งส์ จำกัด
o บริษัท D Com จำกัด
o บริษัท นวนครดิสตริบิวชัน เซ็นเตอร์ จำกัด
o บริษัท อาซีฟา จำกัด
o มหาวิทยาลัยศิลปากร ศูนย์คอมพิวเตอร์ ที่นครปฐม
o บริษัท มหาชัยเมืองทองบ้านและที่ดิน จำกัด
o บริษัท MSS Cable TV จำกัด
o การประปานครหลวง
o ธนาคารแห่งประเทศไทย
o บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
o บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
o การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
o บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
o บริษัท ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำกัด
o มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
o สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ
o บริษัท ลิสซิ่งสินเอเชีย จำกัด
o บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) - วิทยากรบรรยาย ถ่ายทอดความรู้ให้คนพิการ ที่มูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาคนพิการที่ปากเกร็ด
และช่วยประสานงานกับหน่วยงานธุรกิจเอกชนเพื่อให้โอกาสสัมภาษณ์งานคนพิการเข้าทำงาน
o หลักสูตร เสริมสร้างทัศนคติเชิงบวก และการสร้าง Commitment ให้กับตัวเอง
o หลักสูตร ทักษะบริการ Call Center และ Customer Service
o หลักสูตร การนำเสนอสินค้าและบริการให้ลูกค้า ด้วยการสื่อสารทางโทรศัพท์
งานเขียนบทความ
- เขียนบทความที่ www.hrcenter.co.th
- เขียนบทความที่ www.peoplevalue.co.th
- เขียนบทความที่ นิตยสาร "Go Training" ของ บริษัท เทรนนิงอินโฟมีเดีย จำกัด
- เขียนบทความ ลงวารสารภายในองค์กร
งานเขียนหนังสือเรื่อง “ผู้จัดการมือใหม่ ปั้นได้”