Member

Register | Forgot Password
Login     Reset   

Category

Trainer

อ.ทวีวรรณ กมลบุตร

จบการศึกษาระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยบูรพา
Master Business Administration (EX-MBA)

 

 

ประวัติการทำงาน    

  • วิทยากรบรรยายประจำให้กับ บริษัท เอชอาร์เซ็นเตอร์ จำกัด www.hrcenter.co.th
  • วิทยากรบรรยายประจำให้กับ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) www.tma.or.th
  • วิทยากรบรรยายประจำให้กับบริษัท ดีวันเทรนนิ่ง จำกัด www.deone.co.th
  • วิทยากรบรรยายประจำให้กับศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ www.sbdc.co.th
  • วิทยากร นักเขียนและที่ปรึกษาด้านบริการ CEM ให้กับธุรกิจ SME รวมถึงภาครัฐและธุรกิจเอกชน
    http://www.topservicetraining.com 
2006 - 2009 ( Feb )  
Senior Manager ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน)
2003-2006  
Customer Service Manager Advance Datanetwork Communications Co., Ltd.
2002-2003  
Marketing Manager NP Point Asia Co., Ltd.
2000-2002  
Assistant Manager Loxley Information Service Co., Ltd.

 

หัวข้อบรรยาย

  • Manager’s Roles for New Manager
  • Coaching for Effective Manager
  • Customer Service Excellence
  • Key Success of Service Communications
  • Service Presentation & Service Strategy
  • Think & Speak for Presentation Skill
  • Seven Key Commitments for Excellent Manager
  • เสริมสร้าง Service Mind ให้ทีม Call Center
  • พัฒนาบุคลิกภาพ เสริมสร้างงานบริการให้น่าประทับใจ
  • บริหารงาน บริหารทีม บริหารลูกค้า อย่างมืออาชีพ
  • สร้างกลยุทธ์ Triple C : CRM CEM CSR เพิ่มประสิทธิผลงานบริการ
     

ผลงานและกิจกรรมด้านการสอนและฝึกอบรมให้องค์กร และหน่วยงานต่าง ๆ

  • ที่ปรึกษาอิสระด้านบริการ CRM และ CEM ให้กับธุรกิจ SME
  • ปัจจุบันเป็นวิทยากรบรรยาย ที่สถาบัน HR Center Co., Ltd
                 หลักสูตร Manager’s Roles for New Manager
                 หลักสูตร Coaching for Effective Manager
  • ปัจจุบันเป็นวิทยากรบรรยาย ที่ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ
                 หลักสูตร Service Strategy and Service Presentation
                 หลักสูตร Key Success of Service Communication
  • ปัจจุบันเป็นวิทยากรบรรยาย หลักสูตร “The Managerial Skills for Manager and Supervisor” ที่บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
     

ผลงานและกิจกรรมด้านการสอนและฝึกอบรมให้องค์กร และหน่วยงานต่าง ๆ

  • เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้พนักงานและคณะอาจารย์ ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี 2007
  • เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยหอการค้า คณะวิศวกรรม ปี 2007
  • เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัย ศรีปทุม คณะศิลปะศาสตร์ ปี 2007
  • เป็นวิทยากรบรรยาย ให้ความรู้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัย ศรีปทุม ในสาขา เลขานุการ
    ในหัวข้อ “ทำอย่างไรให้ได้งานหลังจากจบการศึกษา” ปี 2003
  • วิทยากรบรรยาย ให้ความรู้พนักงานในบริษัท ADC (กลุ่ม SHIN Corp)
    o บรรยาย หลักสูตร “Manager’s Roles for New Manager”
    o บรรยาย หลักสูตร “Service Strategy and Service Presentation”
    o ในหัวข้อ “Service Mind / การให้บริการลูกค้าภายในและภายนอกองค์กรอย่างไรให้ประทับใจ”
    o ในหัวข้อ “บทบาทและหน้าที่ที่สำคัญของผู้ให้บริการลูกค้า”
  • วิทยากรบรรยาย In-House หลักสูตร Service Mind, หลักสูตร Manager’s Roles,
    หลักสูตร Service Strategy & Service Presentation, หลักสูตร Coaching
    หลักสูตร Effective Communication Skills
    o บริษัท ซี.เอส.ไอ. อินเตอร์โฮลดิ้งส์ จำกัด
    o บริษัท D Com จำกัด
    o บริษัท นวนครดิสตริบิวชัน เซ็นเตอร์ จำกัด
    o บริษัท อาซีฟา จำกัด
    o มหาวิทยาลัยศิลปากร ศูนย์คอมพิวเตอร์ ที่นครปฐม
    o บริษัท มหาชัยเมืองทองบ้านและที่ดิน จำกัด
    o บริษัท MSS Cable TV จำกัด
    o การประปานครหลวง
    o ธนาคารแห่งประเทศไทย
    o บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
    o บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
    o การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)
    o บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
    o บริษัท ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำกัด
    o มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
    o สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ
    o บริษัท ลิสซิ่งสินเอเชีย จำกัด
    o บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • วิทยากรบรรยาย ถ่ายทอดความรู้ให้คนพิการ ที่มูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาคนพิการที่ปากเกร็ด
    และช่วยประสานงานกับหน่วยงานธุรกิจเอกชนเพื่อให้โอกาสสัมภาษณ์งานคนพิการเข้าทำงาน
    o หลักสูตร เสริมสร้างทัศนคติเชิงบวก และการสร้าง Commitment ให้กับตัวเอง
    o หลักสูตร ทักษะบริการ Call Center และ Customer Service
    o หลักสูตร การนำเสนอสินค้าและบริการให้ลูกค้า ด้วยการสื่อสารทางโทรศัพท์
     

งานเขียนบทความ

  • เขียนบทความที่ www.hrcenter.co.th
  • เขียนบทความที่ www.peoplevalue.co.th
  • เขียนบทความที่ นิตยสาร "Go Training" ของ บริษัท เทรนนิงอินโฟมีเดีย จำกัด
  • เขียนบทความ ลงวารสารภายในองค์กร
     

งานเขียนหนังสือเรื่อง “ผู้จัดการมือใหม่ ปั้นได้”