Training Course

การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ - Communication & Complaint Handling as Professional

ในยุคนี้มีองค์กรมากมายที่พลาดท่าให้กับการจัดการข้อร้องเรียนซึ่งทำให้ความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าลดน้อยลงหากองค์กรไม่แก้ไขปัญหาในเรื่องด้วยการพัฒนาบุคลากรให้พร้อมต่อการรับมือ องค์กรก็จะเสียลูกค้าและขาดความยั่งยืนตลอดการ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
กลยุทธ์การตลาดด้วยการเข้าใจลูกค้าเชิงลึกสำหรับผู้จัดการ - Marketing Strategy with Customer Insights for Manager

การเข้าใจลูกค้าเชิงลึกเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ โดยการศึกษาและวิเคราะห์พฤติกรรม ความต้องการ ความชอบ การเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งยังช่วยในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องสู่ความสำเร็จ - Continuous Self-Development Towards Success

การพัฒนาตนเอง มีองค์ประกอบสองประการ ได้แก่ สิ่งแรกที่สำคัญ คือ ตนเองต้องไม่มีปัญหา สิ่งที่สอง คือ ความเหมาะสมกับสถานการณ์

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่ความเป็นเลิศในการทำงาน - Improving Work, Improving People : Towards Continuous Success

การทำงานที่มีประสิทธิภาพและการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นปัจจัยสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จของบุคคลและองค์กร

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน : ขับเคลื่อนผลลัพธ์และการมีส่วนร่วม - Team Performance Management System (PMS)

การบริหารผลการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพไม่เพียงช่วยขับเคลื่อนให้บุคลากรมีความรับผิดชอบและพัฒนาทักษะของตนเอง แต่ยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ขององค์กร

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
กลยุทธ์การบริหารจัดการลูกค้ารายใหญ่ - Key Account Management

พัฒนาทักษะและความรู้เฉพาะด้านในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหญ่และลูกค้ารายสำคัญ โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า เพื่อการบริหารและดูแลความสัมพันธ์กับลูกค้าในเชิงกลยุทธ์ให้เติบโตมั่นคงและยั่งยืนไปด้วยกัน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ผู้นำตามสถานการณ์ที่ทรงพลัง - The Power of Situational Leadership

เพื่อพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำในด้านการบริหารจัดการและการสื่อสารที่สามารถปรับตัวตามสถานการณ์ได้ โดยเน้นการนำแนวคิด “การเป็นผู้นำตามสถานการณ์” (Situational Leadership) ซึ่งเน้นให้ผู้นำสามารถประเมินสถานการณ์ ความพร้อมและความสามารถของทีมงาน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสร้างความรู้สึกเร่งด่วนในการทำงาน - Creating Sense of Urgency

ออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นให้บุคลากรและองค์กรสามารถรับมือกับความท้าทายและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน โดยปรับทัศนคติ การจัดลำดับความสำคัญ และสร้างแรงจูงใจที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva อย่างมืออาชีพ - Canva for Presentation Design

หลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนสามารถใช้ Canva ในการออกแบบงานนำเสนออย่างมืออาชีพ เรียนรู้กระบวนการสร้างสไลด์ตั้งแต่การวางแผนเนื้อหา การเลือกองค์ประกอบการออกแบบ ไปจนถึงการปรับแต่งและนำเสนองานที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสื่อสารให้ได้ใจเพื่อทีมที่มีประสิทธิภาพ - Smart Communication for Smart Team

การสื่อสาร คือ เครื่องมือหนึ่งของมนุษย์ที่ใช้ในการดำรงชีวิตมาตั้งแต่สมัยอดีต ซึ่งการสื่อสารที่ดีจะสร้างโอกาสของความสำเร็จได้อย่างมากมาย

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา