ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารจำเป็นต้องเข้าใจทิศทางตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค และแนวโน้มที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน การมีแนวคิดเชิงกลยุทธ์ในการวิเคราะห์ตลาดและวางแผนทางการตลาดจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อความสำเร็จขององค์กรในระยะยาว การเรียนรู้แนวทางวิเคราะห์ข้อมูลตลาด การพัฒนากลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า และการประยุกต์ใช้เทคนิคการตลาดอย่างมีระบบ จะช่วยให้ผู้บริหารสามารถสร้างโอกาสใหม่ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืนได้อย่างเป็นรูปธรรม |
|||||
วัตถุประสงค์ | |||||
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ร่วมอัปเดตทิศทางและแนวโน้มทางการตลาด เพื่อนำมาเป็นประเด็นในการสร้างและพัฒนาโอกาสทางการตลาดได้ 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีแนวคิดและแนวทางในการวิเคราะห์ตลาด เพื่อนำมาวางแผนหรือมีไอเดียในการพัฒนางานด้านการตลาดและที่เกี่ยวข้องได้ 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับเทคนิคและแนวทางในการออกแบบกลยุทธ์การตลาดเพื่อการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ ตอบโจทย์ลูกค้าและมีความยั่งยืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
|||||
เนื้อหาหลักสูตร | |||||
• อัปเดตแนวโน้ม กระแสทางด้านการตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ |
|||||
รูปแบบการอบรม | |||||
- การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) - กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Skill Development Activities) - กรณีศึกษา (Case Study) |
|||||
วิทยากร : ดร.นราธิป อ่ำเที่ยงตรง | |||||
• วิทยากรด้านการพัฒนานวัตกรรม พัฒนาธุรกิจ การตลาด และการขาย ให้กับองค์กรภาครัฐ และเอกชน • อนุกรรมการขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กร (ผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) • วิทยากร / Workshop หัวข้อ การคิดเชิงนวัตกรรม ให้กับผู้บริหาร บุคลากร เจ้าหน้าที่ในองค์กรต่างๆ อาทิ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) , ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) , ธนาคารอาคารสงเคราะห์, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, กรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, บริษัท Ogilvy, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) , บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โอเชียน กลาส จำกัด, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท TAT Innovation จำกัด |
|||||
สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |