| ปัจจุบันการให้บริการและสื่อสารกับลูกค้าสามารถทำได้หลายช่องทาง ส่วนใหญ่จะเป็นการให้บริการแบบ Non-Voice Service โดยเฉพาะช่องทางการให้บริการและสื่อสารผ่านระบบออนไลน์ที่มีหลากหลายแพลตฟอร์มให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Live Chat, Facebook, Instagram, Line การสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ นี้ ผู้ให้บริการควรเข้าใจหลักการให้การให้บริการรูปแบบนี้ว่า มีความแตกต่างกับช่องที่เป็นแบบ Voice Service ไม่ว่าจะเป็น Mode & Tone ภาษาที่ใช้ รวมถึง ความคาดหวังและการับมือกับความไม่พึงพอใจของลูกค้า ดังนั้น หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นเพื่อผู้เข้าอบรมในฐานะผู้ให้บริการและสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง ได้ตระหนักและเข้าใจในรูปแบบของการให้บริการและสื่อสารแบบ Non-Voice Service อย่างถ่องแท้ พร้อมทั้ง สามารถนำความรู้ความเข้าใจ รวมถึง แนวทางการปฏิบัติจากการอบรมสัมมนาครั้งนี้ไปปรับประยุกต์ให้เป็นประโยชน์ต่อตนเองและองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด |
|||||
| วัตถุประสงค์ | |||||
| 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเกิดความเข้าใจเรื่องหลักการและเทคนิคในการเขียนที่จะทำให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการเขียนให้เกิดความน่าสนใจ ความน่าเชื่อถือ สื่อสารอย่างตรงประเด็น 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีศิลปะการใช้ภาษา สามารถวางแผนเลือกใช้รูปแบบและคำที่เหมาะสมสำหรับโอกาสต่าง ๆ ในการเขียนผ่านช่องทาง Non- Voice ได้อย่างเหมาะสม 3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการเขียนและการใช้ภาษาไปปรับประยุกต์ใช้จริงในการทำงานและชีวิตประจำวันให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด |
|||||
| เนื้อหาหลักสูตร | |||||
|
1. การสื่อสารยุคใหม่ผ่านช่องทาง Non-Voice ต่าง ๆ เช่น email, Line |
|||||
| รูปแบบการอบรม | |||||
| - การบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ (Interactive Lecture) - กิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะ (Skill Development Activities) - กรณีศึกษา (Case Study) |
|||||
| ผู้ที่เหมาะสมในการอบรม | |||||
| - พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Service Team) | |||||
| วิทยากร : ผศ.ดร. พิมพาภรณ์ บุญประเสริฐ | |||||
| • วิทยากร / ที่ปรึกษา / โค้ช ด้านการสื่อสารและบุคลิกภาพ ให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลายแห่ง อาทิเช่น สำนักงานพัฒนาความร่วมมือเพื่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ / กระทรวงการต่างประเทศ / ธนาคารกสิกรไทย / ธนาคารกรุงเทพ / ธนาคารทหารไทย / การกีฬาแห่งประเทศไทย • ผู้ทรงคุณวุฒิในการพิจารณาบทความทางวิชาการและกลั่นกรองผลงานวิชาการ |
|||||
| สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |
|||||

