| ในยุคที่ลูกค้ามีความคาดหวังสูงขึ้นต่อคุณภาพงานและประสบการณ์ที่ได้รับ การทำงานตามมาตรฐานไม่ได้เป็นเพียงกระบวนการที่ลูกค้าต้องการอีกต่อไป แต่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้รับบริการ การมีทัศนคติด้านการบริการที่เหมาะสมช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าใจมุมมองของลูกค้าและสามารถสื่อสารข้อมูลที่ซับซ้อนได้อย่างสร้างสรรค์และไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง ขณะเดียวกันทักษะการแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบช่วยให้สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ที่ซับซ้อนและเสนอแนวทางปรับปรุงที่เหมาะสมกับลูกค้าให้เกิดความเชื่อมั่นและใช้บริการได้อย่างมั่นใจ หลักสูตรนี้จึงถูกออกแบบเพื่อพัฒนาทักษะของผู้เข้าอบรมให้สอดคล้องกับความคาดหวังของลูกค้าและมาตรฐานองค์กร รวมทั้ง ให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีและผลลัพธ์ที่มีคุณภาพในทุกขั้นตอนของการทำงาน |
|||||
| วัตถุประสงค์ | |||||
| 1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เสริมสร้างทัศนคติด้านการบริการที่เหมาะสมต่อการปฏิบัติงาน 2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมพัฒนาทักษะการสื่อสารให้ชัดเจน สุภาพและลดความขัดแย้งกับลูกค้า 3. เพื่อเพิ่มความสามารถของผู้เข้าอบรมในการวิเคราะห์และแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ 4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจความคาดหวังของลูกค้าและสามารถตอบสนองได้อย่างเหมาะสม 5. เพื่อยกระดับความมั่นใจผู้เข้าอบรมในการสื่อสารและให้ข้อเสนอแนะได้อย่างเหมาะสม 6. เพื่อส่งเสริมผู้เข้าอบรมในการทำงานร่วมกับหน่วยงานภายในและลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ |
|||||
| เนื้อหาหลักสูตร | |||||
|
Service Mindset |
|||||
| รูปแบบการอบรม | |||||
| - การเรียนรู้แบบผู้มีประสบการณ์เพื่อทำให้สามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานได้ทันที เพราะได้ผ่านการคิดร่วมกันระหว่างการฝึกอบรมแล้ว - การฝึกอบรม มีความหลากหลายเพื่อให้เกิดความสนุกสนานและเข้าใจง่าย o การบรรยาย : เนื้อหาใกล้ตัวเพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้ o Work Shop : เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน o การตอบคำถาม : กระตุ้นให้ผู้ฝึกอบรมได้คิดและแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ |
|||||
| ผู้ที่เหมาะสมในการอบรม | |||||
| - พนักงานระดับ Frontlines Staff | |||||
| วิทยากร : อาจารย์ ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล | |||||
| • วิทยากร / ที่ปรึกษาด้านการขาย การตลาด และการบริการให้แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลากหลายแห่ง อาทิเช่น ปูนซีเมนต์ไทย (SCG) / โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย (TMT) / เอ.พี. ฮอนด้า (A.P.Honda) / เอ็ม บี เค (MBK) / ตลาดหลักทรัพย์ (SET) / เจริญโภคภัณฑ์(CPF) / กสท โทรคมนาคม (CAT) / กสิกรไทย (KBank) / บจ. เดอร์มา อินโนเวชั่น / บมจ. ยูบิส (เอเชีย) / บมจ. อิออน ธนสินทรัพย์ เป็นต้น | |||||
| สนใจอบรม In-House Training สามารถติดต่อ ได้ที่ คุณกานต์สินี หรือ คุณธนวรรณ โทรศัพท์ 065-3916594 email : cs@geniustraining.co.th |
|||||

