Training Course

การจัดการคลังสินค้ายุคใหม่ให้แข็งแกร่ง - STRENGTHENING WAREHOUSE MANAGEMENT SOLUTIONS

ในการอบรมสัมมนาครั้งนี้จึงมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมการอบรมสัมมนาได้เข้าใจระบบการบริหารคลังสินค้า สามารถวิเคราะห์ปัญหา รวมถึง ทราบวิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหา โดยเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะทำให้ท่านพบคำตอบของปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับคลังสินค้าของท่าน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
วิศวกร ในบทบาทวิศวกรคุณภาพมืออาชีพ -  Engineers as Professional Quality Engineers

“ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการปรับปรุงคุณภาพสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย” คือ หนึ่งในพันธกิจสำคัญ ที่จะช่วยให้บรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กรในการก้าวสู่ “โรงงานที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูง”

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การพัฒนาศักยภาพผู้นำและทีมงาน Lead Team and Lead Leaders

หัวหน้าทีม (Team Leader) หรือผู้บริหารระดับต้น มีภารกิจหน้าที่ที่สำคัญในการนำทีม และสร้างทีม เพื่อให้ทีมสามารถส่งมอบผลลัพธ์ของงานได้ตามเป้าหมายที่กำหนด ซึ่งบทบาทในการนำทีมนั้น จะต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ ในการวิเคราะห์

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ทักษะสำคัญสำหรับผู้บริหารระดับกลาง - Essential Leadership Skill

ออกแบบมาเพื่อพัฒนาความรู้ และทักษะการสื่อสาร การโน้มน้าว จูงใจทั้งภายในหน่วยงานของตนเอง และการประสานงานกับหน่วยงาน หรือทีมงานอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อบรรลุเป้าหมายใหญ่ในระดับองค์กรร่วมกัน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข - Collaboration to Happiness

“มนุษย์เป็นสัตว์สังคม” คำกล่าวนี้ถูกต้องเสมอ ใช้ได้ทั้งในการดำเนินชีวิตประจำวันและโลกแห่งการทำงาน เพราะเราไม่ได้อยู่เพียงลำพัง การประสานงานและการร่วมมือกันย่อมจะก่อให้เกิดผลสำเร็จ ดังนั้นเราจะประสานงานหรือร่วมมือกันอย่างไรที่จะทำให้เรามีความสุข

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ทักษะความเป็นมืออาชีพในงานโลจิสติกส์ - Professional Skill for Logistics Business

การพัฒนาบุลคลากรทางด้านโลจิสติกส์นั้น นอกจากจะต้องพัฒนาทางด้านศักยภาพ บุคลิกภาพแล้ว การพัฒนาทางด้านกระบวนการทางความคิดก็เป็นปัจจัยสำคัญในการบริหารจัดการทาง ด้านโลจิสติกส์ด้วย “คนเก่งสร้างไม่ยาก แต่คนดีนั้นหายาก”

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
P O L C เทคนิคการจัดการที่สร้างประสิทธิภาพให้องค์กร

POLC เป็นทฤษฎีที่ทำให้การทำงานมีระบบและมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมพัฒนาบุคคลากรขององค์กร เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการการทำงานให้กับพนักงานของตนเองมากยิ่งขึ้น และส่งผลรวมให้กับองค์กรได้บรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การจัดการซัพพลายเชนด้วยลีน - LEAN-GREEN & PROFITABLE THROUGH SUPPLY CHAIN

ในปัจจุบันนี้ หลาย ๆ บริษัทกาลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงเรื่องการปรับปรุงโครงสร้างใหม่และการแข่งขันในการจัดการห่วงโซ่อุปทาน เพื่อพยายามลดช่วงเวลาที่ยาวนาน ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง รักษาระดับสินค้าคงคลังระดับ ความแม่นยำในการประมาณยอดขายและการแก้ไขปัญหา

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ยกระดับการบริการให้เหนือชั้นด้วย Service Mind

การทำงานด้านบริการ คือการทำงานร่วมกับบุคคลหมู่มากและหลากหลายทางความต้องการ และต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นด้วยการบริการที่มีได้ การบริการในปัจจุบันต่างหย่อนยานขาดการใส่ใจในความรู้สึกให้บริการ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ภาวะผู้นำแบบผู้รับใช้ - The Power of Servant Leadership

ในยุคของโลกดิจิตัล เทคโนโลยีก้าวลํ้าไปไกลธุรกิจต่าง ๆ ต้องปรับตัวกันอย่างรุนแรงและเร่งด่วน ความซับซ้อนทางเทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนอย่างสิ้นเชิงเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างยิ่งในธุรกิจต่าง ๆ ต้องปรับตัวให้ทันยุคทันสมัยไปตามกัน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา