Training Course

การทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับผลงานให้ยอดเยี่ยม - High-Performance Collaboration

ผลงานที่ยอดเยี่ยมในการทำงานไม่สามารถเกิดได้จากการทำงานของบุคคลเพียงคนเดียว เนื่องจากในองค์กรหนึ่งประกอบด้วยบุคลากรหลากหลายจาก หลายส่วนงานและหลายระดับบังคับบัญชา หากเป็นการร่วมมือกันทำงานนั้นให้ลุล่วงที่เป้าหมายเดียวกัน ซึ่งระหว่างการทำงานนั้น ๆ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การทำงานอย่างเป็นระบบและสร้างสรรค์ - Systematic & Creative Work

“Work Smart” คือคำที่เราได้ยินอยู่เสมอในการทำงานปัจจุบัน ซึ่งคำนี้มีความหมายลึกซึ้ง ซึ่งส่งผลทั้งด้านการทำงาน และการใช้ชีวิต นั่นหมายถึงหากเราจัดระบบการทำงานของเราให้ดี

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
เทคนิคการมอบหมายและติดตามงาน - Delegating & Follow-up Techniques

การทำงานในองค์กรต้องอาศัยความร่วมมือของพนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือภายในหน่วยงานหรือระหว่างหน่วยงาน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่องค์กรกำหนดไว้

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การพัฒนาทีมงานสู่ความเป็นเลิศ - Team Development to Team Excellence

ผู้นำ ผู้บริหาร หรือหัวหน้างานมีหน้าที่ ความรับผิดชอบที่สำคัญ คือ “ดำเนินการ” ให้ได้ “ผลลัพธ์” ของงาน ตามที่กำหนดหรือที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งผู้บริหาร หรือ หัวหน้างาน ที่มีความรู้ ความสามารถในเนื้องานนั้นเป็นอย่างดี ก็จะสามารถชี้นำ หรือ “สั่งการ”

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
สร้างจิตสำนึกแห่งความรับผิดชอบในการทำงาน - Enhancing a Sense of Responsibility

การทำงานร่วมกันหรือทำงานเป็นทีมเป็นสิ่งจำเป็นในต่อองค์กร ยิ่งคนในองค์กรร่วมมือกัน มีเข้าใจกันจะยิ่งสร้างผลงานที่มีคุณภาพสูงและขับเคลื่อนองค์กรไปได้อย่างราบรื่น

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบ CBI &STAR Competency-Based Interview &ST-A-R Technique

เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบ CBI &STAR (Competency-Based Interview &ST-A-R Technique)” จึงออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้หัวหน้างาน ผู้จัดการ และพนักงานแผนกทรัพยากรมนุษย์มีทางลัดในการสัมภาษณ์งาน

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา