Training Course

สร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างไร ให้ยอดขายเติบโต - Customer Relationship Management

การบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและลูกค้าให้เป็นลูกค้าของเราอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ ความพึงพอใจของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทต้องการ ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจสามารถตอบสนองทุก Customer Journey ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ผู้นำองค์กรยุค Digital - Digital Leadership Development

ออกแบบมาให้หัวหน้างานได้รับการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่จำเป็นในยุค Digital ในแนวคิดการบริหารงานของผู้นำรุ่นใหม่ที่สามารถประยุกต์แนวคิดการพัฒนาตนเอง พัฒนาคนและพัฒนางาน เพื่อความสำเร็จของตนเองและองค์กรต่อไป

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ศิลปะการสื่อสารและสร้างความสุขในการทำงานบริการ - Enhancing Communication Skills & Workplace Happiness for Customer Service

การทำงานในสายงานบริการ เป็นงานที่ท้าทายทั้งในด้านการสื่อสารกับลูกค้าและการจัดการกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน พนักงานที่สามารถสื่อสารได้ดีจะส่งผลโดยตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรในระยะยาว

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
ทักษะการบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับหัวหน้างานและผู้จัดการในอุตสาหกรรมการผลิต - HR for Line Managers in Manufacturing

สำหรับหัวหน้างาน/ผู้จัดการในอุตสาหกรรมการผลิต

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
นำเสนออย่างไรให้ประทับใจผู้ฟัง - Impressive Pitching Presentation

การนำเสนอ เป็น 1 ในทักษะสำคัญที่ทุกคนในองค์กรจะต้องฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ เพราะการนำเสนอเป็นสิ่งที่ต้องใช้อยู่เป็นประจำทั้งในองค์กรและนอกองค์กร เช่น การพรีเซนต์งานกับลูกค้า การนำเสนองานให้ผู้บริหารฟัง การนำเสนอในองค์กร

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การขายแบบไม่ขายด้วยเทคนิคโซลูชั่นการขาย - Non-Selling Sales with Sales Solution Techniques

ในโลกที่การขายมีความซับซ้อนสูงขึ้นเรื่อย ๆ Complex Sales ทำให้โอกาสของการขายของแต่ละคนเริ่มแตกต่างกัน สำหรับนักขายที่ไม่เข้าใจทักษะการขายแบบแก้ปัญหา โอกาสทางการขายก็มีโอกาสที่จะลดลงได้

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
เทคนิคการพัฒนางานขายแบบมืออาชีพแบบ B2B - Professional B2B Sales Development Technique

การขายเป็นเรื่องของศาสตร์แขนงหนึ่งที่มีความลึกซึ้ง แต่มีหลายคนมักมองว่าเป็นอาชีพที่ฝึกได้แบบพี่สอนน้อง ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย นั่นก็เป็นเพราะการถ่ายทอดแบบนั้นไม่ได้ถ่ายทอดตามหลักของการสร้างความเข้าใจด้านความคิดเกี่ยวกับการขาย

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ - Communication & Complaint Handling as Professional

ในยุคนี้มีองค์กรมากมายที่พลาดท่าให้กับการจัดการข้อร้องเรียนซึ่งทำให้ความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าลดน้อยลงหากองค์กรไม่แก้ไขปัญหาในเรื่องด้วยการพัฒนาบุคลากรให้พร้อมต่อการรับมือ องค์กรก็จะเสียลูกค้าและขาดความยั่งยืนตลอดการ

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
กลยุทธ์การตลาดด้วยการเข้าใจลูกค้าเชิงลึกสำหรับผู้จัดการ - Marketing Strategy with Customer Insights for Manager

การเข้าใจลูกค้าเชิงลึกเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ โดยการศึกษาและวิเคราะห์พฤติกรรม ความต้องการ ความชอบ การเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งยังช่วยในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา
การพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องสู่ความสำเร็จ - Continuous Self-Development Towards Success

การพัฒนาตนเอง มีองค์ประกอบสองประการ ได้แก่ สิ่งแรกที่สำคัญ คือ ตนเองต้องไม่มีปัญหา สิ่งที่สอง คือ ความเหมาะสมกับสถานการณ์

รายละเอียด สมัครอบรมสัมมนา