การบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและลูกค้าให้เป็นลูกค้าของเราอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ ความพึงพอใจของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทต้องการ ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจสามารถตอบสนองทุก Customer Journey ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
ออกแบบมาให้หัวหน้างานได้รับการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่จำเป็นในยุค Digital ในแนวคิดการบริหารงานของผู้นำรุ่นใหม่ที่สามารถประยุกต์แนวคิดการพัฒนาตนเอง พัฒนาคนและพัฒนางาน เพื่อความสำเร็จของตนเองและองค์กรต่อไป
การทำงานในสายงานบริการ เป็นงานที่ท้าทายทั้งในด้านการสื่อสารกับลูกค้าและการจัดการกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน พนักงานที่สามารถสื่อสารได้ดีจะส่งผลโดยตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรในระยะยาว
การนำเสนอ เป็น 1 ในทักษะสำคัญที่ทุกคนในองค์กรจะต้องฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ เพราะการนำเสนอเป็นสิ่งที่ต้องใช้อยู่เป็นประจำทั้งในองค์กรและนอกองค์กร เช่น การพรีเซนต์งานกับลูกค้า การนำเสนองานให้ผู้บริหารฟัง การนำเสนอในองค์กร
ในโลกที่การขายมีความซับซ้อนสูงขึ้นเรื่อย ๆ Complex Sales ทำให้โอกาสของการขายของแต่ละคนเริ่มแตกต่างกัน สำหรับนักขายที่ไม่เข้าใจทักษะการขายแบบแก้ปัญหา โอกาสทางการขายก็มีโอกาสที่จะลดลงได้
การขายเป็นเรื่องของศาสตร์แขนงหนึ่งที่มีความลึกซึ้ง แต่มีหลายคนมักมองว่าเป็นอาชีพที่ฝึกได้แบบพี่สอนน้อง ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย นั่นก็เป็นเพราะการถ่ายทอดแบบนั้นไม่ได้ถ่ายทอดตามหลักของการสร้างความเข้าใจด้านความคิดเกี่ยวกับการขาย
ในยุคนี้มีองค์กรมากมายที่พลาดท่าให้กับการจัดการข้อร้องเรียนซึ่งทำให้ความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้าลดน้อยลงหากองค์กรไม่แก้ไขปัญหาในเรื่องด้วยการพัฒนาบุคลากรให้พร้อมต่อการรับมือ องค์กรก็จะเสียลูกค้าและขาดความยั่งยืนตลอดการ
การเข้าใจลูกค้าเชิงลึกเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ โดยการศึกษาและวิเคราะห์พฤติกรรม ความต้องการ ความชอบ การเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งยังช่วยในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
การพัฒนาตนเอง มีองค์ประกอบสองประการ ได้แก่ สิ่งแรกที่สำคัญ คือ ตนเองต้องไม่มีปัญหา สิ่งที่สอง คือ ความเหมาะสมกับสถานการณ์