โปรแกรมการต้อนรับและดูแลพนักงานใหม่ที่มีประสิทธิภาพ”จะช่วยให้องค์กรสามารถดูแลพนักงานใหม่ได้ดีทั้งระยะสั้นและระยะยาว ลดเวลาการสอนงาน ลดการทำงานผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงที่พนักงานเรียนรู้งานใหม่ และช่วยให้เสริมสร้างการทำงานร่วมกันให้คนในองค์กร
หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคการสัมภาษณ์บนพื้นฐานสมรรถนะให้แก่หัวหน้างาน โดยมุ่งเน้นการสร้างความรู้เกี่ยวกับสมรรถนะที่สำคัญในแต่ละบทบาทงาน
เป็นเครื่องมือสำคัญที่เปรียบเสมือนศักยภาพที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวบุคคล ซึ่งจะต้องถูกดึงมาใช้เป็นตัวกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจในการคิด นำไปสู่การคิดเชิงนวัตกรรม เกิดจากการคิดริเริ่ม คิดนอกรอบเดิม ๆ เพื่อก่อให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ
การบริหารความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและลูกค้าให้เป็นลูกค้าของเราอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ ความพึงพอใจของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายที่บริษัทต้องการ ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจสามารถตอบสนองทุก Customer Journey ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
ออกแบบมาให้หัวหน้างานได้รับการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ที่จำเป็นในยุค Digital ในแนวคิดการบริหารงานของผู้นำรุ่นใหม่ที่สามารถประยุกต์แนวคิดการพัฒนาตนเอง พัฒนาคนและพัฒนางาน เพื่อความสำเร็จของตนเองและองค์กรต่อไป
การทำงานในสายงานบริการ เป็นงานที่ท้าทายทั้งในด้านการสื่อสารกับลูกค้าและการจัดการกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน พนักงานที่สามารถสื่อสารได้ดีจะส่งผลโดยตรงต่อความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรในระยะยาว
การนำเสนอ เป็น 1 ในทักษะสำคัญที่ทุกคนในองค์กรจะต้องฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ เพราะการนำเสนอเป็นสิ่งที่ต้องใช้อยู่เป็นประจำทั้งในองค์กรและนอกองค์กร เช่น การพรีเซนต์งานกับลูกค้า การนำเสนองานให้ผู้บริหารฟัง การนำเสนอในองค์กร
ในโลกที่การขายมีความซับซ้อนสูงขึ้นเรื่อย ๆ Complex Sales ทำให้โอกาสของการขายของแต่ละคนเริ่มแตกต่างกัน สำหรับนักขายที่ไม่เข้าใจทักษะการขายแบบแก้ปัญหา โอกาสทางการขายก็มีโอกาสที่จะลดลงได้
การขายเป็นเรื่องของศาสตร์แขนงหนึ่งที่มีความลึกซึ้ง แต่มีหลายคนมักมองว่าเป็นอาชีพที่ฝึกได้แบบพี่สอนน้อง ซึ่งจริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย นั่นก็เป็นเพราะการถ่ายทอดแบบนั้นไม่ได้ถ่ายทอดตามหลักของการสร้างความเข้าใจด้านความคิดเกี่ยวกับการขาย











