การบริหารผลการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพไม่เพียงช่วยขับเคลื่อนให้บุคลากรมีความรับผิดชอบและพัฒนาทักษะของตนเอง แต่ยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ขององค์กร
พัฒนาทักษะและความรู้เฉพาะด้านในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหญ่และลูกค้ารายสำคัญ โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า เพื่อการบริหารและดูแลความสัมพันธ์กับลูกค้าในเชิงกลยุทธ์ให้เติบโตมั่นคงและยั่งยืนไปด้วยกัน
เพื่อพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำในด้านการบริหารจัดการและการสื่อสารที่สามารถปรับตัวตามสถานการณ์ได้ โดยเน้นการนำแนวคิด “การเป็นผู้นำตามสถานการณ์” (Situational Leadership) ซึ่งเน้นให้ผู้นำสามารถประเมินสถานการณ์ ความพร้อมและความสามารถของทีมงาน
ออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นให้บุคลากรและองค์กรสามารถรับมือกับความท้าทายและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน โดยปรับทัศนคติ การจัดลำดับความสำคัญ และสร้างแรงจูงใจที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม
หลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนสามารถใช้ Canva ในการออกแบบงานนำเสนออย่างมืออาชีพ เรียนรู้กระบวนการสร้างสไลด์ตั้งแต่การวางแผนเนื้อหา การเลือกองค์ประกอบการออกแบบ ไปจนถึงการปรับแต่งและนำเสนองานที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย
การสื่อสาร คือ เครื่องมือหนึ่งของมนุษย์ที่ใช้ในการดำรงชีวิตมาตั้งแต่สมัยอดีต ซึ่งการสื่อสารที่ดีจะสร้างโอกาสของความสำเร็จได้อย่างมากมาย
ความขัดแย้งเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน หากมองในมุมบวก ความขัดแย้งไม่ใช่ปัญหา แต่เป็นโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนา ความแตกต่างทางความคิดและมุมมองสามารถนำไปสู่แนวทางใหม่ ๆ ที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อทั้งบุคคลและองค์กร
หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้พนักงานเรียนรู้ทักษะในการจัดการกับความคิดเชิงลบและแทนที่ด้วยมุมมองที่สร้างสรรค์และบวกเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังสอนวิธีการรับมือกับความเครียดและการพัฒนาความยืดหยุ่นทางอารมณ์
ผู้นำที่มี Self-awareness และเข้าใจบริบทของการทำงานร่วมกับผู้อื่นจะสามารถจัดการงานอย่างเป็นระบบ มีวิธีคิดที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม ทั้งในมิติของ “งาน” และ “คน
ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐานของบทบาทวิทยากรมืออาชีพ ไปจนถึงเทคนิคขั้นสูงในการนำเสนอ การตั้งคำถาม การเล่าเรื่องเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง โดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริง